THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP TIẾN TỚI ĐHĐB

HỘI THI "DÂN VẬN KHÉO" PHƯỜNG ĐOÀN KẾT NĂM 2024

       

          Xác định rõ công tác Dân vận có vai trò quan trọng việc tạo sự đồng thuận, đoàn kết, củng cố vững chắc lòng tin của Nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, phát huy sức mạnh tổng hợp của Nhân dân trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nên ngay từ những tháng đầu năm công tác Dân vận trên toàn tỉnh ta đã luôn được đẩy mạnh. Công tác Dân vận luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao có hiệu quả. Chính quyền các cấp chú trọng công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân trong việc triển khai thực hiện các chính sách phát triển kinh tế – xã hội; đẩy mạnh việc thực hiện quy chế dân chủ, tăng cường cải cách hành chính, quan tâm giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân luôn phát huy vai trò là nòng cốt trong việc xây dựng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở, hệ thống dân vận các cấp ngày càng phát huy tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy, giúp cấp ủy chỉ đạo sát sao trong việc triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách, chỉ thị, nghị quyết của Đảng về công tác vận động quần chúng. Chính từ vai trò quan trọng ấy của công tác dân vận ngày 18, 19 tháng 5 năm 2024 UBND phường Đoàn Kết đã tổ chức Hội thi Dân vận khéo với chủ đề “ Tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc phường Đoàn Kết năm 2024”. Hội thi "Dân vận khéo" năm nay thu hút  7 đội thi với sự tham gia của 11 tổ dân phố, bản và các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn.

 

 

           

Các đội thi 3 phần: Giới thiệu; thi kiến thức và sân khấu hóa. Ở phần thi giới thiệu, các đội đã có nhiều sáng tạo, minh họa bằng các hình ảnh, mô hình, đạo cụ với nhiều hình thức thể hiện phong phú, thời lượng ngắn gọn nhưng đã chuyển tải những thông điệp, chủ đề rất rõ ràng. Ở phần thi kiến thức các đội thi đã nắm vững kiến thức; phần thi sân khấu hóa, bằng những tiểu phẩm xuất phát từ thực tiễn “dân vận khéo” đã được các đội cụ thể hóa rất truyền cảm, có sức thu hút, hấp dẫn, mang tính tuyên truyền và thuyết phục cao.

 

 

                Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao Giải nhất cho: liên chi bộ tổ dân phố số 10,11 và trường Tiểu học Đoàn Kết; Giải nhì:  liên chi bộ Trường Mầm non Đoàn Kết, bản Thành Lập, Công an phường); Giải ba: liên chi bộ tổ dân phố số 7, số 8, trường Mầm non Hoa Sen; Liên chi bộ Trường Tiểu học số 1 và chi bộ tổ dân phố số 1; 3 giải khuyến khích; 5 giải phụ: tiểu phẩm xuất sắc, màn chào hỏi hay nhất, diễn viên xuất sắc nhất, diễn viên cao tuổi nhất, diễn viên trẻ tuổi nhất.

 

Hội thu kết thúc đã mang

Lượt xem: 2
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 6
Hôm nay : 1
Hôm qua : 16
Năm 2024 : 2.200